Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ Công an Hà Nam phối hợp các đơn vị trao quà hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng mưa lũ

Thứ tư - 25/09/2024 03:27
Sáng 25/9, Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ Công an Hà Nam; Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ phòng CSGT Công an Hà Nam và công ty Thang máy Nguyễn Gia phối hợp trao quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng mưa lũ tại các huyện Thanh Liêm, Lý Nhân, Kim Bảng, thị xã Duy Tiên và thành phố Phủ Lý.
   
IMG 9004
Đoàn thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam.
 
IMG 9010
Đoàn thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tiên Sơn, thị xã Duy Tiên, Hà Nam.
     Do ảnh hưởng của bão số 3, nhiều hộ dân tại các địa phương trên địa bàn tỉnh gặp nhiều khó khăn. Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ Công an Hà Nam đã huy động sự ủng hộ, đóng góp của đoàn viên, hội viên, sự chung tay của các đơn vị, doanh nghiệp nhằm kịp thời chia sẻ, giúp đỡ người dân tại các vùng bị ngập lụt.
IMG 9017
Đại diện Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ Công an tỉnh tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ngọc Sơn, huyện Kim Bảng, Hà Nam.
1
 
2
Đoàn thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Sơn, huyện Kim Bảng, Hà Nam.
     Tại các địa phương, đoàn đã đến thăm và trao tặng 50 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bão số 3, với tổng trị giá 60 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện được sự quan tâm và tinh thần “Tương thân tương ái” của cán bộ, đoàn viên, hội viên Công an Hà Nam, cùng sự đồng hành, giúp đỡ của cộng đồng doanh nghiệp, với mong muốn động viên, sẻ chia với nhân dân vùng ngập lụt, giúp người dân có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất./.

Tác giả: Ánh Tuyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây