UBND xã Liêm Phong: Ra mắt mô hình “Xã không có tội phạm và tệ nạn ma tuý"

Thứ hai - 01/07/2024 22:57
Sáng 02/7, UBND xã Liêm Phong, huyện Thanh Liêm tổ chức Lễ ra mắt mô hình "Xã không có tội phạm và tệ nạn ma tuý". Dự Lễ ra mắt có đại diện lãnh đạo phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; lãnh đạo UBND, Công an huyện Thanh Liêm; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã; các ban, ngành, đoàn thể và Công an xã Liêm Phong.
     
IMGP9537
Các đại biểu dự Lễ ra mắt.
    Nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm, hiệu quả trong trong lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thông chính trị, sự tham gia của quần chúng nhân dân trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động tội phạm và tệ nạn ma túy, Công an xã Liêm Phong đã tham mưu Đảng uỷ, UBND xã triển khai xây dựng mô hình “Xã không có tội phạm và tệ nạn ma tuý” với những nội dung cụ thể. Theo đó, thành lập Ban Chỉ đạo mô hình và xây dựng Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo. Đổi mới hình thức, phương thức tuyên truyền với nhiều nội dung phong phú, hình thức đa dạng, linh hoạt nhằm vận động quần chúng Nhân dân chấp hành tốt đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhất là các văn bản quy định của pháp luật liên quan đến tội phạm và tệ nạn ma túy. Phổ biến các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng phạm tội để người dân nâng cao tinh thần cảnh giác phòng ngừa các loại tội phạm trong đó có tội phạm về tệ nạn ma túy. Huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị, các tổ chức Đảng và các Đảng viên ưu tú, quần chúng nhân dân tham gia vào công tác bảo đảm ANTT, kiên quyết không để tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến ma túy hoạt động, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
IMGP9558
Lãnh đạo UBND huyện Thanh Liêm phát biểu tại Lễ ra mắt.
 
IMGP9553
Đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã và các thôn ký kết giao ước thi đua thực hiện có hiệu quả mô hình “Xã không có tội phạm và tệ nạn ma tuý”.
     Tại Lễ ra mắt, đại diện Công an xã, các ban, ngành, đoàn thể xã và các thôn đã ký kết giao ước thi đua thực hiện có hiệu quả mô hình “Xã không có tội phạm và tệ nạn ma tuý”./.

Tác giả: Ánh Tuyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây