Công an Hà Nam: Gặp mặt, biểu dương và trao tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ năm - 30/05/2024 23:35
Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi (1/6) và Tháng hành động vì trẻ em, sáng 31/5/2024, Công an tỉnh Hà Nam tổ chức Gặp mặt, biểu dương và trao tặng quà các cháu là con thương binh, liệt sĩ Công an nhân dân, con cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các cháu được các đơn vị trong Công an tỉnh nhận đỡ đầu và các cháu con cán bộ, chiến sỹ đạt giải học sinh giỏi quốc gia năm học 2023 - 2024. Dự buổi gặp mặt có Đại tá Tô Anh Dũng - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh; cùng dự có các đồng chí Lãnh đạo Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Xuân Đức - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương trong Công an tỉnh; chuyên viên các phòng nghiệp vụ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo.
     
IMG 7377
Đại tá Tô Anh Dũng - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi Gặp mặt.
     Trong những năm qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh luôn đặt công tác gia đình và trẻ em, xây dựng gia đình cán bộ, chiến sĩ Công an hạnh phúc, bền vững là một trong những nội dung quan trọng của công tác hậu phương Công an, gắn với công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND. Với mục tiêu "Không để ai bị bỏ lại phía sau", Đảng ủy, Ban Giám đốc đã chỉ đạo tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thiện nguyện hướng tới các cháu thiếu niên, nhi đồng, trẻ em mồ côi, các cháu có hoàn cảnh khó khăn. Hiện nay, Công an các đơn vị, địa phương thuộc Công an tỉnh nhận đỡ đầu, chăm sóc đối với 02 cháu là con liệt sĩ, 02 cháu là con cán bộ Công an hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ, 16 cháu là con thương binh Công an; 15 cháu bị khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo và 30 trẻ em mô côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, qua đó đã lan tỏa mạnh mẽ ý nghĩa nhân văn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người Công an trong lòng Nhân dân.
1
   
IMG 7352

IMG 7360
 
IMG 7372


 
IMG 7368
Các đồng chí Lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà cho các cháu là con thương binh, liệt sỹ Công an nhân dân, con cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các cháu được các đơn vị trong Công an tỉnh nhận đỡ đầu và các cháu đạt giải học sinh giỏi quốc gia năm học 2023-2024.
     Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá Tô Anh Dũng - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, khen ngợi những kết quả, thành tích các cháu thiếu nhi đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời đề nghị cấp ủy, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương thuộc Công an tỉnh, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an các cấp tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; quan tâm đến công tác khuyến học, khuyến tài; tổ chức nhiều hoạt động thiết thực góp phần cùng với gia đình cán bộ, chiến sĩ, nhà trường và xã hội chăm lo, giáo dục con em phát triển toàn diện; lan tỏa những hoạt động, chương trình ý nghĩa, nhân văn, hướng tới các cháu thiếu niên, nhi đồng, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí mong rằng các cháu thiếu nhi tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện,  xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, góp phần xây dựng quê hương Hà Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh.
IMG 7325
Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Đỗ Anh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng ủy, Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị trình bày toàn văn “Thư gửi các cháu thiếu nhi” nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6.

IMG 7310
 
IMG 7317
Các đại biểu và các cháu thiếu nhi tại buổi gặp mặt.
     Trong không khí vui tươi và ấm áp, tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh đã trao tặng 65 suất quà với tổng giá trị gần 50 triệu đồng cho các cháu là con thương binh, liệt sỹ Công an nhân dân, con cán bộ, chiến sỹ hoàn cảnh đặc biệt, các cháu được các đơn vị trong Công an tỉnh nhận đỡ đầu và các cháu đạt giải học sinh giỏi quốc gia năm học 2023-2024./.

IMG 7302

 
IMG 7297
Một số tiết mục văn nghệ do các cháu thiếu nhi biểu diễn.
 
IMG 7385
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Tác giả: Ánh Tuyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây