Phòng Tổ chức cán bộ, Công an Hà Nam: Thăm, tặng quà con CBCS có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi

Thứ sáu - 31/05/2024 07:45
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 và chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), chiều 31/5, Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Hà Nam tổ chức đến thăm, tặng quà con cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.
     Tại các gia đình đến thăm, đại diện lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên sức khoẻ và trao tặng 03 suất quà cho các cháu là con cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện tấm lòng “tương thân tương ái”, tiếp thêm động lực cho các cháu trên chặng đường “cắp sách đến trường”, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Những món quà thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm, chăm lo của tập thể lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Phòng Tổ chức cán bộ với mong muốn mọi điều tốt đẹp sẽ đến với các cháu, đồng thời chúc các cháu có thật nhiều sức khoẻ và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, mai sau trở thành người có ích cho xã hội.

IMG 6363

     
IMG 6377

 
IMG 6384
Lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh thăm hỏi và trao tặng quà cho các cháu là con cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.
     
     Nhân dịp này,
Phòng Tổ chức cán bộ đã tổ chức gặp mặt và trao thưởng cho 55 cháu thiếu nhi và học sinh là con cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024./.

IMG 7462


IMG 7483
 
IMG 7502
Lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ trao thưởng cho các cháu thiếu nhi và học sinh là con cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024.

 

Tác giả: Lê Thị Phượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây