Chi đoàn - Hội phụ nữ phòng tham mưu; Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH; Chi đoàn - Hội phụ nữ Công an huyện Bình Lục tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết thiếu nhi 01/6

Thứ năm - 30/05/2024 22:53
Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh về triển khai Tháng hành động vì trẻ em, Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày gia đình Việt Nam năm 2024, ngày 30/5/2024, Chi đoàn - Hội phụ nữ Phòng Tham mưu phối hợp với Công ty TNHH HOURENSOU Việt Nam tổ chức Chương trình thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Hà Nam nhân dịp Tết thiếu nhi 01/6.
IMGP2051
Đại diện Trung tâm công tác xã hội tỉnh phát biểu
Tại chương trình, Chi đoàn – Hội phụ nữ Phòng Tham mưu và đơn vị tài trợ đã tổ chức trao tặng nhiều suất quà là tiền mặt và sản phẩm đồ chơi của Công ty TNHH HOURENSOU Việt Nam cho các cháu mồ côi, không nơi nương tựa tại Trung tâm với tổng giá trị 11 triệu đồng.
IMGP2068
Chi đoàn – Hội phụ nữ Phòng Tham mưu và đơn vị tài trợ đã tổ chức trao tặng nhiều suất quà cho các em nhỏ
Tiếp theo chương trình, Chi đoàn - Hội phụ nữ Phòng Tham mưu phối hợp với Chi đoàn - Hội phụ nữ Công an huyện Bình Lục triển khai Chương trình “Mẹ đỡ đầu” và “Em nuôi của Đoàn” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động; Đoàn đã đến thăm hỏi, nhận đỡ đầu, trao tặng quà và kinh phí hỗ trợ chăm sóc bé Lê Xuân Đăng Khôi (sinh năm 2021) và bé Lê Hoàng Quân (sinh năm 2022) trú tại xã An Nội, huyện Bình Lục là con của đồng chí Lê Xuân Anh – Nguyên cán bộ Công an xã An Ninh không may mất sớm, hai con sẽ được đỡ đầu trong 05 năm, với tổng số tiền 20 triệu đồng.
IMGP2021
Chi đoàn - Hội phụ nữ Phòng Tham mưu phối hợp với Chi đoàn - Hội phụ nữ Công an huyện Bình Lục trao tặng phần quà cho hai cháu nhỏ
Đây là những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Tuổi trẻ Phòng Tham mưu góp phần thực hiện đề án “Tuổi trẻ lực lượng CAND hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tới trường”, đã kịp thời động viên, chia sẻ một phần khó khăn với em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, khuyến khích các em vượt khó, vươn lên trong học tập và cuộc sống.
pccc1
Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tổ chức gặp mặt các cháu thiếu nhi là con CBCS
 
pccc2
giới thiệu, tham quan Phòng truyền thống, tham gia trải nghiệm đối với các phương tiện chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ chuyên dụng cho các cháu
Cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tổ chức gặp mặt các cháu thiếu nhi là con CBCS trong đơn vị, khen thưởng, chúc mừng các cháu đạt được nhiều thành tích cao trong năm học 2023-2024. Sau buổi gặp mặt, các cháu được giới thiệu, tham quan Phòng truyền thống, tham gia trải nghiệm đối với các phương tiện chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ chuyên dụng... để hiểu thêm về công việc của cha, mẹ mình. Đây là những hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị đối với các cháu để kịp thời động viên CBCS trong đơn vị và khuyến khích các cháu tiếp tục chăm, ngoan, nỗ lực, cố gắng đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện đạo đức./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây