Phòng Công tác đảng và công tác chính trị phối hợp Công an các đơn vị và doanh nghiệp đến thăm, tặng quà, nhu yếu phẩm cho nhân dân bị ảnh hưởng bão lũ

Thứ sáu - 13/09/2024 11:26
Chiều 13/9, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, phòng An ninh Điều tra, Ban Thanh niên Công an tỉnh Hà Nam, Công an huyện Thanh Liêm và Công ty Cổ phần Vina 68 phối hợp tổ chức thăm, tặng quà và nhu yếu phẩm cho các hộ dân trong vùng bị ngập lụt của huyện Thanh Liêm.
   
5
Đoàn trao tặng quà cho CBCS Công an và ủng hộ UBMTTQ xã Thanh Tân, huyện Thanh Liêm.
6
Đoàn trao tặng quà cho các gia đình khó khăn, bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại thôn Nam Công, xã Thanh Tân, huyện Thanh Liêm.
      Đoàn đã đến thăm và trao tặng 150 suất quà là nhu yếu phẩm gồm: thuốc, nước lọc, bánh mì, sữa và đèn pin cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng của mưa lũ tại các xã Thanh Tân, Thanh Nghị và thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, với tổng giá trị trên 50 triệu đồng. Đồng thời trao tặng cho CBCS Công an và ủng hộ UBMTTQ 3 địa phương, mỗi địa phương 20 triệu đồng.
1
Đoàn trao tặng quà cho CBCS Công an và ủng hộ UBMTTQ thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm.
2
4
3
Đoàn trao tặng quà cho các gia đình khó khăn, bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại thôn Châu Giang, thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm.
     Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm, bày tỏ tình cảm, sự chia sẻ trước những khó khăn, thiếu thốn của bà con nhân dân trong vùng bị ngập lụt. Những phần quà ý nghĩa, thiết thực đã được trao tận tay các gia đình, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách” của CBCS, ĐVTN Công an các đơn vị và đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Vina 68, với mong muốn hỗ trợ người dân bị thiệt hại do bão lũ vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống./.
7
Đoàn trao tặng quà cho CBCS Công an và ủng hộ UBMTTQ xã Thanh Nghị, huyện Thanh Liêm.
9
8
Đoàn trao tặng quà cho các gia đình khó khăn, bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại thôn Bồng Lạng, xã Thanh Nghị, huyện Thanh Liêm

Tác giả: Ánh Tuyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây