Công an Hà Nam sát cánh cùng Nhân dân vượt qua bão lũ

Thứ bảy - 14/09/2024 23:26
      Với tinh thần "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ", “Lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”, cùng với việc hỗ trợ nhân dân vùng ngập lụt di dời người và tài sản đến nơi an toàn, những ngày này, lực lượng Công an toàn tỉnh huy động lực lượng, kêu gọi sự ủng hộ, chung tay giúp đỡ nhân dân vùng bị ảnh hưởng bão lũ. Những phần quà thiết thực, ý nghĩa gồm nhu yếu phẩm, thuốc men, nước lọc, sữa, áo phao… đã được CBCS Công an các đơn vị, địa phương trao tận tay các gia đình vùng ngập lụt, đã kịp thời hỗ trợ, động viên người dân vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống. 
 
2
Lãnh đạo Công an thị xã Duy Tiên trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân phường Bạch Thượng, thị xã Tuy Tiên, Hà Nam
5
3
4
Công an xã Tân Sơn, Kim Bảng phối hợp cùng lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự xã hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân vùng bị ngập lụt trên địa bàn xã.
6
Lực lượng Công an vận chuyển nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân trên địa bàn phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý. 
9
Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh cùng các đơn vị, doanh nghiệp trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm.
8
Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh trao tặng áo phao cho chính quyền và nhân dân thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm

Tác giả: Ánh Tuyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây