Công an xã Nhân Nghĩa, Lý Nhân trao trả tài sản cho người đánh rơi

Thứ năm - 21/09/2023 04:51
Khoảng 07h45’, ngày 21/9/2023, quá trình tuần tra đảm bảo ANTT trên địa bàn Thôn 1, xã Nhân Nghĩa, Lý Nhân, Tổ công tác của Công an xã Nhân Nghĩa phát hiện 01 chiếc cặp màu đen bị rơi trên đường. Tổ công tác tiến hành kiểm tra và phát hiện bên trong có 01 máy tính laptop nhãn hiệu HP, 01 điện thoại di động, 01 tập tiền với số tiền 9.600.000 đ, 01 ví màu đỏ bên trong có 900.000 đ và các loại giấy tờ tùy thân như CCCD, thẻ ngân hàng, thẻ BHYT, đăng ký xe...
Ảnh 1

Sau đó, Tổ công tác đã khẩn trương rà soát thông tin qua tiện ích của thẻ CCCD gắn chíp điện tử và xác định chủ sở hữu của chiếc cặp trên là của chị T.T.H, trú tại Nhân Nghĩa, huyện Lý Nhân. Công an xã đã liên hệ với chủ sở hữu và bàn giao tài sản cho chị T.T.H.
Nhận được tài sản, chị T.T.H vui mừng gửi lời cảm ơn đến CBCS Công an xã Nhân Nghĩa, Lý Nhân. Việc làm trên của Công an xã một lần nữa khẳng định những lợi ích, hiệu quả của thẻ CCCD gắn chíp mang lại; đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm, tận tụy, vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an nhân dân.

Nguồn tin: Công an huyện Lý Nhân:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây