Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Kim Bảng: Điểm tựa vững chắc trong lòng dân

Thứ năm - 12/09/2024 07:20
Những ngày qua, do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài, mực nước ở các sông trên địa bàn tỉnh Hà Nam tiếp tục dâng cao khiến một số xã trên địa bàn huyện Kim Bảng bị ngập lụt sâu. Nhiều ngày nay, lực lượng Công an huyện Kim Bảng đã phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng khác tập trung giúp đỡ nhân dân di dời người và tài sản, khắc phục những thiệt hại do bão số 3 gây ra, hỗ trợ nhân dân, tiếp tế nhu yếu phẩm cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
     Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, với tinh thần “Lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”, các đồng chí Lãnh đạo Công an huyện đã trực tiếp xuống thị sát các địa phương bị úng lụt, tranh thủ từng giờ, từng phút, không quản đêm ngày, mưa gió, huy động tối đa lực lượng, phương tiện kịp thời hỗ trợ di chuyển người, đồ đạc, vật nuôi đến nơi tránh trú an toàn. Bên cạnh đó, các lực lượng Công an huyện   phối hợp với các lực lượng tổ chức gia cố đê bối, giúp nhân dân thu hoạch lúa, hoa màu... hạn chế thấp nhất các thiệt hại do ngập úng gây ra.
1

     2
 
3
Một số hình ảnh CBCS Công an huyện Kim Bảng hỗ trợ Nhân dân phòng chống ngập úng, di dời người và tài sản đến nơi an toàn.
     Từ gần một tuần nay, các tổ công tác phòng chống bão lũ của Công an Hà Nam và Công an huyện Kim Bảng hàng ngày phải ăn những bữa ăn vội bằng bánh mì, mì tôm, cơm hộp nhưng với tinh thần “Vì nước, vì dân, quên thân phục vụ”, các CBCS Công an Hà Nam nói chung và Công an huyện Kim Bảng nói riêng vẫn đang ngày đêm nỗ lực, chung tay, đồng hành giúp đỡ nhân dân vượt qua khó khăn do thiên tai bão lũ, dần sớm ổn định cuộc sống./.

Tác giả: Lan Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây