Công an thị xã Duy Tiên: Tuyên truyền pháp luật về trật tự, an toàn giao thông

Thứ tư - 05/06/2024 03:47
Sáng 05/6/2024, Công an thị xã Duy Tiên phối hợp với trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Hà Nam tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” và thành lập tổ tự quản TTATGT.
     
3
Đại diện Công an thị xã Duy Tiên và Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Hà Nam ký cam kết chấp hành các quy định của pháp luật về TTATGT, ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” và thành lập tổ tự quản TTATGT.
       Tại buổi tuyên truyền, hơn 200 học sinh, sinh viên và giáo viên của nhà trường được cán bộ Đội CSGT-TT, Công an thị xã Duy Tiên tuyên truyền, phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, các quy tắc ứng xử khi tham gia giao thông cho lứa tuổi học sinh, sinh viên thông qua các câu hỏi đơn giản, gắn liền với cuộc sống thường ngày của các em; đồng thời hướng dẫn các kỹ năng cần thiết để bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông. Từ đó, giúp các em học sinh, sinh viên nhận biết và xử lý các tình huống có thể gặp phải khi tham gia giao thông, nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, xây dựng một môi trường học tập an toàn và văn minh.
1
Cán bộ Đội CSGT-TT, Công an thị xã Duy Tiên truyền đạt các nội dung cơ bản về Luật Giao thông đường bộ.

2
     
IMG 6442
Các đại biểu và các em học sinh tham dự buổi tuyên truyền.
      Cũng trong dịp này, Công an thị xã Duy Tiên và trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Hà Nam tổ chức ký cam kết chấp hành các quy định của pháp luật về TTATGT cho cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên của nhà trường. Đồng thời ra mắt mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” và thành lập tổ tự quản TTATGT./.

Tác giả: Ánh Tuyết - Lê Phượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây