Công an thành phố Phủ Lý: Tập huấn công tác nghiệp vụ cơ bản và triển khai một số nhiệm vụ tham gia các cuộc thi tìm hiểu pháp luật

Thứ sáu - 07/06/2024 00:05
Chiều ngày 06/6/2024, Công an thành phố Phủ Lý tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát nhân dân và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tham gia các cuộc thi “Tìm hiểu Luật Căn cước trong CAND” và “Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam”. Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công an TP Phủ Lý; chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ làm công tác nghiệp vụ cơ bản thuộc các đội nghiệp vụ Cảnh sát nhân dân, Công an các phường, xã trên địa bàn thành phố.
     
IMGP5091
Các đại biểu tham dự Hội nghị tập huấn.
     Tại Hội nghị tập huấn, các cán bộ, chiến sỹ đã được quán triệt, triển khai một số nội dung mới, những vấn đề cần chú ý trong việc triển khai thực hiện công tác nghiệp vụ cơ bản của các hệ lực lượng Cảnh sát nhân dân. Mỗi cán bộ, chiến sỹ tham gia lớp tập huấn đã trả lời 21 câu hỏi trắc nghiệm liên quan công tác nghiệp vụ cơ bảnthực hiện tốt các nội dung theo kế hoạch đã đề ra. Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, trách nhiệm, năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, chiến sỹ, từ đó kịp thời khắc phục những tồn tại, nâng cao kỹ năng áp dụng thực hiện các quy định về công tác nghiệp vụ cơ bản theo từng nhiệm vụ cụ thể, gắn với thực tiễn công tác.

IMGP5082
     
IMGP5088
Lãnh đạo Công an thành phố Phủ Lý quán triệt những nội dung cơ bản trong triển khai thực hiện công tác nghiệp vụ cơ bản và triển khai một số nhiệm vụ tham gia các cuộc thi tìm hiểu pháp luật.

     Buổi chiều cùng ngày, Công an TP Phủ Lý đã triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tham gia các cuộc thi “Tìm hiểu Luật Căn cước trong CAND” và “Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam” trong cán bộ, chiến sỹ. Theo đó, Công an TP Phủ Lý thành lập các tổ thẩm định, duyệt bài thi và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị, đồng thời quán triệt, đôn đốc cán bộ, chiến sỹ tham gia 02 cuộc thi bảo đảm nghiêm túc, chất lượng./.

Tác giả: Ánh Tuyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây